Licensed Premiums & Merchandise

[HEADFULLY X REFRE] QUÀ TẶNG KÈM CÁC SẢN PHẨM NHÀ REFRE

Với quà tặng kèm khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm nước hoa Refre, Refre mang đến sự tiện lợi và thiết thực cho từng khách hàng của mình. Với độ nhận diện cao của nhân vật Hello Kitty, quà tặng đến từ thương hiệu Refre với hình ảnh thân thuộc của Hello Kitty tạo niềm vui cho khách hàng. Cùng hình ảnh Hello Kitty – tuổi thơ của nhiều bạn với từng kỷ niệm khác nhau, Headfully & Refre đã cùng tạo ra những sản phẩm đáng yêu cùng bạn đồng hành trong cuộc sống hằng ngày.

Về Refre (Rohto)

Năm 2002-2003, Rohto cho ra đời sản phẩm khử mùi REFRE.
Không tìm thấy dữ liệu

Headfully hân hạnh giới thiệu những sản phẩm đặc biệt kết hợp với nhà Rohto với Hello Kitty – những nhân vật mang lại cảm giác thân thuộc và còn là một phụ kiện xinh xắn dành cho các teen là móc khóa Refre – Hello Kitty:

Đây là một món quà thời trang dành cho khách hàng của Refre với hình ảnh của Hello Kitty. Móc khóa không chỉ là một phụ kiện tiện ích cho bạn mà còn thể hiện sự yêu thích với nhân vật Hello Kitty. Móc khóa được thiết kế với hình dáng đáng yêu và chất liệu bền, còn gì tuyệt hơn vừa tậu một bé nước hoa mà còn được tặng một em móc khóa đáng yêu.

Bắt đầu phát triển với Headfully ngay hôm nay

Với các công cụ giúp mọi phần trong quy trình của bạn trở nên nhân văn hơn và nhóm hỗ trợ sẵn sàng trợ giúp bạn, việc phát triển doanh nghiệp của bạn với Headfully chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Các Dự Án Khác​